Đoàn phường Hòa Quý triển khai công trình thanh niên “Sửa chữa hệ thống điện cho gia đình chính sách ”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019 và Kế hoạch xây dựng công trình thanh niên năm 2019; Nhằm cụ thể hóa chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019 và hướng đến kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Ngày 14/7/2019, Đoàn phường Hòa Quý tổ chức ra quân thực hiện công trình thanh niên “Sửa chữa hệ thống điện” cho 30 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Theo đó, các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn sẽ được Đoàn phường thay thế các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn; gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Cùng với đó, Đoàn phường có tặng kèm 10 chiếc quạt điện cho 10 gia đình chính sách neo đơn. Tặng 01 chiếc tivi cho hộ bà Lê Thị Xí (vợ Liệt sĩ). Tổng kinh phí thực hiện công trình là 30.000.000đ (ba mươi triệu đồng), được tài trợ bởi anh Nguyễn Vinh Khoa, Giám đốc Công ty TNHH khai khoáng Nguyễn Gia.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của Ban chấp hành Đoàn phường, giúp chia sẽ bớt những khó khăn mà các gia đình chính sách đang gặp phải, để các gia đình có được cuộc sống ổn định hơn, không lo lắng về các sự cố do hư hỏng hệ thống điện gây ra.

Với khẩu hiệu hành động “Chăm lo cho gia đình chính sách là Trách nhiệm và Nghĩa vụ của thế hệ trẻ”. Đoàn phường Hòa Quý quyết tâm hoàn thành công trình trước ngày 27/7/2019.

 

Tin, ảnh: Đoàn phường Hòa Quý. 

 

 

 

Bài viết liên quan