Quận Đoàn Sơn Trà: Tổ chức ra mắt CLB “Tuổi trẻ với pháp luật”, tuyên truyền phòng chống ma túy.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019. Tối ngày 26/4, tại Hội trường UBND phường An Hải Đông, Quận Đoàn Sơn trà tố chức ra mắt CLB “Tuổi trẻ với Pháp luật” và tuyên truyền phòng chống ma túy.

Về dự có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó bí thư quận đoàn, Đ/c Lê Ngọc Anh – Báo cáo viên đội cảnh sát điều tra tội phạm ma túy quận, đ/c Đào Thị Hồng Lý – QUV, Bí thư Đảng ủy cùng các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn Quận. Quận Đoàn đã thành lập CLB “Tuổi trẻ với pháp luật” với 30 thành viên, Ban chủ nhiệm gồm 3 đồng chí (01 Chủ nhiệm và 02 phó chủ nhiệm). CLB với mục tiêu chính là tuyên truyền các chính sách Pháp luật đến rộng rãi các thành viên trong Câu lạc bộ. Nâng cao sự hiểu biết về pháp luật trong tầng lớp thanh niên.

Trong chương trình, g đã triển khai mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc Tệ nạn xã hội” và tiếp theo sau đó là phần ký cam kết 03 không “không giữ, không thử, không sử dụng ma túy” của đại diện 17 chi đoàn trực thuộc.

Cuối cùng đ/c Lê Ngọc Anh đã trao đổi các nội dung về tuyên truyền phòng chống ma túy đến các đoàn viên thanh niên, qua đây giúp các đoàn viên thanh niên hình thành nhận thức cũng như hiểu biết rõ các tác hại của ma túy và biện pháp phòng chống ma túy.

 

   Tin, ảnh: Tuyết Sương.

 

Bài viết liên quan