Tuyên truyền tư vấn tâm lý cho đoàn viên thanh niên với chủ đề “Thanh niên với tình bạn và tình yêu”

Nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên nhận thức, hiểu rõ hơn về giá trị tốt đẹp của tình bạn, tình yêu và đồng thời xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Tối ngày 15/6/2019 tại Hội trường UBND phường Hòa Thọ Tây, Quận Đoàn Cẩm Lệ tổ chức Tuyên truyền tư vấn tâm lý cho đoàn viên thanh niên với chủ đề “Thanh niên với tình bạn và tình yêu” năm 2019 với sự tham gia của hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây.

Về tham dự và báo cáo viên cho buổi tuyên truyền Thầy giáo Ngô Ngọc Hoàng Vương – Trưởng phòng chính trị tư tưởng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố trao đổi các vấn đề về tâm lý thanh niên trong tình bạn, tình yêu và những suy nghĩ đúng đắn về tình bạn và tình yêu trong tuổi trẻ hiện nay.

Đ/c: Ngô Ngọc Hoàng Vương – Trưởng phòng chính trị tư tưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố báo cáo chuyên đề

Đây là một hoạt động rất bổ ích cho tuổi trẻ hiện nay, qua buổi tuyên truyền giúp cho các bạn ĐVTN, học sinh hiểu rõ hơn về tình bạn có quan niệm đúng đắn trong quan hệ tình bạn và hiểu rõ hơn về tình bạn. Đồng thời, giúp cho các bạn trẻ biết cách phòng tránh những điều bất lợi trong quan hệ tình bạn, tình yêu và có thái độ dứt khoát, rõ ràng, dứt khoát trước những biểu hiện không lành mạnh trong các mối quan hệ về tình bạn.

 

  Tin, ảnh: Quận Đoàn Cẩm Lệ.

 

 

 

Bài viết liên quan