Đoàn Thanh niên Công an TP tổ chức Giải bóng đá tứ hùng năm 2019

Giải bóng đá tứ hùng năm 2019 là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Công an TP nhằm hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên năm 2019, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), 44 năm ngày giải phóng TP Đà Nẵng (26/3/1975 – 26/3/2019) và là hoạt động đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể. Các cụm thi đua khối cảnh sát nhân dân, cụm thi đua khối an ninh nhân dân tổ chức vòng loại để chọn ra những đội bóng xuất sắc tham gia giải bóng đá tứ hùng của Đoàn Thanh niên Công an TP.

Các trận đấu đều có những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật, khả năng xử lý bóng qua mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội. Giải bóng đá tứ hùng là sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên của các đơn vị.
Qua hai ngày thi đấu (22, 23/3), giải đã khép lại với giải nhất đã thuộc về đội bóng Chi đoàn phòng an ninh đối ngoai; giải nhì thuộc nhì thuộc về đội bóng Chi đoàn phòng xuất nhập cảnh; giải Ba thuộc về đội bóng của chi đoàn phòng kỹ thuật hình sự, giải khuyến khích thuộc về đội bóng của chi đoàn phòng Cảnh sát kinh tế.

 

  Tin, ảnh: Đoàn TN CATP.

 

 

 

Bài viết liên quan