Tuổi trẻ Biên phòng thành phố chung tay vì biển xanh không rác

Sáng ngày 14/3/2019, 110 cán bộ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng cùng với  nhân dân trên địa bàn có mặt tại bãi biển Kim Liên, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu tổ chức tổng dọn vệ sinh với chủ đề “Bộ đội Biên phòng thành phố chung tay vì biển xanh không rác”.

Mặc dù thời tiết có mưa nhỏ nhưng tinh thần lao động của cán bộ, đoàn viên thanh niên hăng hái, sôi nổi, nhiệt tình tham gia thu gom rác và tiến hành đốt các loại củi, cành cây trôi dạt từ biển, số rác không phân hủy được chuyển lên đường để xe vận chuyển xử lý.

Đây là hoạt động trong chương trình tháng Thanh niên với chủ đề “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, đồng thời hưởng ứng sơ kết 10 năm xây dựng mô hình “Khu văn hóa biển” một trong những mô hình Bộ đội Biên phòng thành phố xây dựng và triển khai có hiệu quả tại các phường Biên giới biển của thành phố.

Trong thời gian tới Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng thành phố tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Ngày Thứ bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật Xanh – Sạch – Đẹp” và các hoạt động tình nguyện khác trong tháng Thanh niên./.

 

Tin, ảnh: BCH Biên phòng thành phố.

 

 

 

Bài viết liên quan