Đoàn phường An Hải Đông trao heo đất tiết kiệm

Sáng ngày 03/3, tại tiền sãnh Ủy ban nhân dân phường An Hải Đông, Đoàn phường An Hải Đông đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2019 và các hoạt động tuổi trẻ An Hải Đông với di chúc Hồ Chủ tịch.

Về dự buổi lễ có Đ/c Trịnh Ngọc Linh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đ/c Nguyễn Quang Huy – Ủy viên BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, cùng các đ/c đại diện Thường trực các hội Đoàn thể chính trị – xã hội phường, các đ/c là Ủy viên BTV, ủy viên BCH, các bạn đoàn viên thanh niên và các em đội viên trên địa bàn phường.

Trong lễ ra quân, đ/c Nguyễn Bích Hổ – Bí thư đoàn phường đã kêu gọi các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên, thực hiện tốt an toàn giao thông, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội…

Buổi lễ đã trao 17 heo đất cho bí thư các chi đoàn, để vận động đoàn viên nuôi và sẽ trao các phần quà ý nghĩa này đến cựu thanh niên xung phong trên địa bàn phường vào ngày 24/3.

Đ/c Nguyễn Bích Hổ – Bí thư đoàn phường trao heo đất tiết kiệm cho các chi đoàn

Sau phần lễ ra quân là phần diễu hành tuyên truyền về chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông với sự tham gia của gần 200 đoàn viên và các em đội viên nhi đồng trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường.

Tin,ảnh:BBT

Bài viết liên quan