ĐOÀN XÃ HÒA SƠN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN TÌNH NGUYỆN – TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2019”

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019. Nằm trong các hoạt động của Kế hoạch “Xuân tình nguyện” do Ban Chấp hành Đoàn xã triển khai từ đầu năm. Nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có thêm những dụng cụ để tiếp tục vững bước trên con đường học tập phía trước.

Được sự quan tâm của Đoàn Khối doanh nghiệp và Chi đoàn Cơ quan Thành Đoàn Đà Nẵng, Chiều ngày 11/01/2019, tại trường THCS Trần Quang Khải, Đoàn xã Hòa Sơn đã phối hợp tổ chức Chương trình “XUÂN TÌNH NGUYỆN – TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2019”

Sau khi tổ chức các hoạt động giao lưu, văn nghệ giữa các anh chị ĐVTN và các em học sinh toàn trường, các đơn vị đã tiến hành tặng 40 suất quà gồm dụng cụ học tập sách, vở,… cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn xã đang theo học tại trường THCS Trần Quang Khải. Tuy giá trị của mỗi suất quà chỉ là hỗ trợ nhỏ cho chuỗi ngày gian khó phía trước, nhưng ý nghĩa mà mỗi suất quà mang lại cho các em rất lớn lao. Đó cũng chính là sự gửi gắm niềm tin, sự sẻ chia ân tình, cũng chính là thông điệp gửi tới các em, là động lực để các em tiếp tục bền chí vượt qua những khó khăn trong những ngày học ở trường cũng như quá trình lập nghiệp sau này

Tin,ảnh: BBT

Bài viết liên quan