Chương trình “xuân yêu thương” do Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức trao tặng các phần quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hải Châu

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2019, tiếp tục thực hiện chỉ thi 24 CT/TU của Ủy Ban nhân dân thành phố Đà Nẵng về việc tiếp tục hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Vào chiều, ngày 10 /01/2019 tại trung tâm hành chính quận Hải Châu, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “xuân yêu thương” trao tặng các phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải Châu.

Về dự chương trình phía Thành Đoàn Đà Nẵng có đồng chí Nguyễn Duy Minh – Bí thư Thành Đoàn, về phía UBND quận Hải Châu có đồng chí Đoàn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch UBND, đồng chí Lương Vĩnh Thái – Trưởng phòng thương binh xã hội và sự có mặt của 100 hộ gia đình nhận quà tết thuộc diện khó khăn trên địa bàn.Trong chương trình Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao tặng 100 Suất quà với tổng kinh phí 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải Châu.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Duy Minh trao quà cho các hộ dân

Đây là hoạt động thiết thực hết sức ý nghĩa tiếp thêm động lực cho các hộ dân trong giai đoạn cận kề ngày Tết này. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng biết bao tình yêu thương của tuổi trẻ Đà Nẵng, mong muốn được phần nào sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống, cùng với bà con đón chào một năm mới vui tươi, hứng khởi, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Tài

Bài viết liên quan