ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HSSV VÀ HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM

Tối 09-01, hòa trong không khí rộn ràng, vui tươi chào đón năm mới 2019, Trường Cao đẳng Thương mại long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2019), tuyên dương sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp trường năm học 2017 – 2018 và trao hỗ trợ vé xe cho sinh viên ở xa có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết 2019.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn Đà Nẵng; Tiến sĩ Nguyễn Tri Vũ – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Vịnh – Phó Hiệu trưởng; đồng chí Phan Đức Hậu – Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm và hơn 300 đồng chí là Đoàn viên, Hội viên ưu tú đại diện cho trên 3.500 sinh viên toàn trường đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thứ – Chủ tịch Hội sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, noi gương và ghi nhớ tinh thần bất khuất của lớp lớp học sinh sinh viên 69 năm qua.

Tại buổi lễ Hội sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại công nhận 110 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 25 danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu cấp trường được tuyên dương. Bên cạnh đó, thực hiện truyền thống cao đẹp, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam nói chung và ĐVTN Trường Cao đẳng Thương mại nói riêng; Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên nhà trường đã phát động phong trào “Hỗ trợ vé xe cho những sinh viên đang theo học tại trường có hoàn cảnh gia đình khó khăn về quê đón tết Kỷ Hợi 2019”. Tại buổi lễ kỷ niệm, Ban tổ chức đã trao tặng 150 vé xe cho 150 sinh viên ở xa có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Trao danh hiệu “sinh viên 5 tốt”

Ảnh: Trao vé xe về tết cho sinh viên

Hi vọng với sự tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Khoa, Phòng, Trung tâm, các tổ chức chính trị xã hội trong và ngoài trường, sự quan tâm của Hội sinh viên các cấp cũng như sự nỗ lực hết mình của toàn thể Hội viên, Hội sinh viên trường sẽ có được những bước tiến vững chắc, tổ chức được những sân chơi bổ ích dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại trong năm học 2018-2019.

 

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan