Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội Liên Hiệp Thanh Niên phường Hòa Thọ Đông tổ chức lễ công quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp Hòa Thọ Đông.

Tối ngày 7/11/2018, tại hội trường UBND phường Hòa Thọ Đông. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội liên hiệp Thanh niên phường Hòa Thọ Đông tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp Hòa Thọ Đông ”

Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp Hòa Thọ Đông có 17 thành viên. Câu lạc bộ ra đời nhằm quy tụ, tập hợp thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp, cùng phấn đấu cho sự phát triển phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại địa phương. Sau khi thành lập, CLB sẽ là diễn đàn để các thanh niên, sinh viên giao lưu, học tập kinh nghiệm, liên kết, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh. Kết nối rộng rãi các doanh nghiệp thanh niên, các cơ sở sản xuất, kinh doanh vừa và nhỏ, mô hình trang trại, hợp tác xã thanh niên vào cộng đồng khởi nghiệp. Đồng thời, chia sẻ, tạo môi trường thuận lợi để thanh niên có thể khởi nghiệp ngay chính tại quê hương mình.

Trong buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp Hòa Thọ Đông đã được UBND phường Hòa Thọ Đông hỗ trợ 5.000.000 đ để giúp cho CLB có nguồn kinh phí hoạt động ban đầu.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe Thầy Nguyễn Đỗ Chiến – Giảng viên cao cấp ILO, Viện Trưởng Viện Đào tạo Doanh nhân Việt trao đổi những khó khăn, vướng mắc, cũng như một số kinh nghiệm trong vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp.

Tin, bài: Đoàn phường Hòa Thọ Đông

Bài viết liên quan