Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

Sáng 6/1, Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2018) và tuyên dương danh hiệu “sinh viên 5 tốt”, tập thể “sinh viên 5 tốt” và ‘Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành phố năm học 2016 – 2017.

Tuyên dương và khen thưởng cho các bạn đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và học sinh “3 rèn luyện”

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội sinh viên Việt Nam trong chặng đường 68 năm xây dựng và trưởng thành. Với tư cách là một tổ chức chính trị – xã hội của thanh niên Việt Nam, Hội sinh viên đã góp phần giáo dục, bồi dưỡng để hình thành lớp học sinh, sinh viên mới vừa hồng, vừa chuyên, có hoài bão lớn, lối sống đẹp, trách nhiệm cao với cộng đồng. Viết tiếp truyền thống tự hào của học sinh, sinh viên cả nước, học sinh, sinh viên thành phố Đà Nẵng tích cực thi đua học tập, rèn luyện, hăng hái tham gia các chương trình hành động của tuổi trẻ thành phố. Dịp này, Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng cũng vinh danh 65 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 05 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành phố năm học 2016 – 2017 và phát động phong trào “Ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên” năm 2018.

Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các bạn sinh viên trong cả năm học, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Hội Sinh viên Việt Nam các cấp trên địa bàn thành phố trong việc tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phấn đấu, rèn luyện.

Tin, bài: Ban Thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn 

Bài viết liên quan