Hội LHTN thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thi Huấn luyện viên cấp I thành phố.

Hội thi Huấn luyện viên Cấp I thành phố năm 2018 là một trong những hoạt động trọng tâm cho các hoạt động tháng thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Hoạt động được tổ chức nhằm đào tạo, bồi dưỡng đoàn viên, hội viên, thanh niên những kỹ năng cần thiết phục vụ công tác Đoàn – Hội – Đội. Đồng thời là dịp để các đoàn viên, hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Hội thi nhằm đào tạo, bổ sung đội hình huấn luyện viên cấp I thành phố và chuẩn bị dự thi huấn luyện viên cấp I quốc gia.

Với tinh thần thi đấu đoàn kết, nỗ lực, giao lưu lẫn nhau, Hội thi mang ý nghĩa thiết thực nhằm lập thành tích, chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018).Tham dự Hội thi có gần 150 Hội viên thanh niên đến từ Hội LHTN các quận, huyện và các câu lạc bộ đội nhóm trực thuộc HLHTN thành phố. Hội thi diễn ra trong 02 ngày từ ngày 07-08/10/2018. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành khen thưởng 10 bạn có thành tích xuất sắc nhất và chuẩn bị cho công tác đào tạo dự thi huấn luyện viên cấp I quốc gia vào thời gian đến.

Cũng trong dịp này, Hội LHTN thành phố phát động các phong trào do Hội triển khai trong thời gian sắp tới, trao quà cho người nghèo với tổng số tiền 400 triệu đồng, khám chữa bệnh cho 1.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao 1000 bánh chưng xach cho thanh niên công nhân và bệnh nhân các bệnh viện…

 

Tin, ảnh: Hội LHTN thành phố.

Bài viết liên quan