Tọa đàm “Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thời hiện đại” trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

Căn cứ Chương trình phối hợp số 11/CTPH-HLHPN-ĐTN về “Tổ chức các hoạt động trong nữ thanh niên, giai đoạn 2018 – 2020”; thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2018 và Chương trình công tác phối hợp giữa các Hội đoàn thể trong năm 2018; nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018); nhằm tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử cho nữ thanh niên trẻ.

Ủy ban Hội LHTN quận Hải Châu phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hải Châu tổ chức Tọa đàm “Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thời hiện đại” trong xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh vào chiều ngày 09/10/2018 tại Hội trường UBND quận Hải Châu.

Hoạt động đã thu hút sự tham gia của gần 100 hội viên Hội LHPN quận và nữ hội viên của Hội LHTN quận. Qua phần chia sẻ của Tiến sĩ tâm lý Nguyễn Thị Hằng Phương, giảng viên khoa Tâm lý – Đại học Sư phạm Đà Nẵng, các nữ hội viên đã có cơ hội được giải đáp những thắc mắc khó nói trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Đây thật sự là hoạt động có ý nghĩa trong giáo dục kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử, góp phần giảm thiểu các trường hợp bạo lực gia đình, với mục đích xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Tin, bài: Hội LHTN quận Hải Châu 

Bài viết liên quan