Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018

Sáng ngày 27/8/2018, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội thảo “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo, đồng chí: Nguyễn Minh Triết – Uỷ Viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi Trường học Trung ương Đoàn; Đ/c: Nguyễn Duy Minh – Bí Thư Thành Đoàn Đà Nẵng; Đ/c: Trịnh Văn Hào – Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long; cùng gần 300 đồng chí là Bí thư, phó Bí thư Đoàn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn thành phố.

Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long và Báo Tuổi trẻ cam kết triển khai trong giai đoạn 2016 – 2020 nhằm tổ chức các hoạt động tạo môi trường để thanh niên, trí thức trẻ thực hiện, đề xuất các công trình, sáng kiến góp phần đổi mới giáo dục và đào tạo.

 

Nhiều công trình đạt giải thưởng đã được áp dụng hiệu quả trong thực tiễn, bước đầu đã thu hút sự quan tâm của người đọc, các thầy cô giáo. Một số công trình như: Sự cần thiết của việc xây dựng chương trình và đưa giáo dục giới tính vào trường học; Ứng dụng “Trợ thủ học tập trên điện thoại di động”, “Nền tảng phát triển giáo dục Open Classroom; Phần mềm học song Ngữ FullLook….

Tiếp nối những thành công, Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018, được tổ chức với 2 điểm mới ở giải thưởng; giải thưởng bình chọn hàng tháng và giải thưởng dành cho các đơn vị có hồ sơ tham gia nhiều nhất. Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018 sẽ nhận hồ sơ từ ngày 04/4/2018 đến hết ngày 30/9/2018.

 

Tin, ảnh: BBT.

Bài viết liên quan