Chi Đoàn thôn Hòa Khương Tây, xã Hòa Nhơn tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Tổ quốc trong tim ta”

Nhân dịp kỉ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2018); đồng thời thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018, nhằm tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, tinh thần giao lưu văn hóa văn nghệ cho đoàn viên thanh niên và thiếu nhi thôn nhà.

Được sự thống nhất và cho phép của BTV Đoàn xã Hòa Nhơn và cấp ủy chi bộ thôn Hòa Khương Tây; tối ngày 18/8/2018, Chi Đoàn thôn Hòa Khương Tây tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Tổ quốc trong tim ta”.Tới dự và động viên đêm văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMT TQVN và BTV Đoàn xã Hòa Nhơn, các đồng chí đại diện Chi bộ, Ban Nhân dân thôn, Ban công tác mặt trận, các đoàn thể trong thôn.

Đêm hội diễn văn nghệ “Tổ quốc trong tim ta” được các bạn ĐVTN đầu tư tập luyện công phu, với nhiều tiết mục hay, phong phú, đa dạng về thể loại về Bác Hồ, Đảng, quê hương đất nước, … do các bạn đoàn viên thanh niên là những diễn viên không chuyên thể hiện. Đêm văn nghệ còn là sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay với các Anh hùng liệt sĩ, với những con người đã hi sinh bản thân mình để làm nên một phần của lịch sử Việt Nam.

Đêm văn nghệ thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem cổ vũ và ủng hộ. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tinh thần giao lưu văn hóa văn nghệ, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh trong đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.

Tin, bài: Hồng Tuyết – Đoàn xã Hòa Nhơn

 

Bài viết liên quan