Hội trại tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm 2018

Ngày 29 tháng 7 năm học 2018 Hội đồng đội thành phố Đà Nẵng và Công đoàn viên chức thành phố tổ chức Hội trại tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm 2018. Đây là hoạt động năm thứ 2 mà Công đoàn viên chức thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hội đồng đội Thành phố tổ chức cho các em học sinh là con em công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ). Qua hội trại lần này Ban tổ chức đã cho các em tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn: giao lưu, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm học tập, tham gia các trò chơi vận động, tham quan Nhà trưng bày Hoàng Sa; tham quan, vui chơi tại Công viên Châu Á, thi Rung chuông vàng, thi múa hát dân vũ, trò chơi nhỏ, lửa trại.

Cùng ngày, Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Công đoàn viên chức thành phố tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng và trao học bổng cho 111 em học sinh là con em công chức, viên chức, lao động có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 – 2018.

Tại buổi lễ, từ nguồn quỹ khuyến học của Công đoàn Viên chức thành phố đã tuyên dương, trao quà và học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 104 cháu có thành tích xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp thành phố trở lên; các em đạt thủ khoa, á khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học và các cháu vượt khó, học giỏi; tặng 7 chiếc xe đạp trong chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các cháu là con CCVCLD có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động nhằm động viên, biểu dương các em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn thành phố có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên học giỏi; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức học tập rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy.

 

   Tin, ảnh: Hội đồng Đội thành phố.

Bài viết liên quan