Hội thi Dân vũ và flashmod với chủ đề: “Nhịp điệu tuổi trẻ” tại Hòa Châu

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018, nhằm đổi mới hình thức sinh hoạt đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè. Được sự thống nhất của BTV Đoàn xã Hòa Châu, chiều ngày 12/8/2018 Chi đoàn Cẩm Nam, Bàu Cầu đăng cai tổ chức Hội thi Dân vũ và flashmod với chủ đề: “Nhịp điệu tuổi trẻ” với sự tham gia của hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã. Đến dự với hội thi có đồng chí: Phùng Nhật Tuyên – Phó bí thư Đoàn xã Hòa Châu. Bằng sự sáng tạo trên nền nhạc dân vũ và flashmob, sắc màu tuổi trẻ được thể hiện qua phần dự thi của các chi đoàn dân cư trên địa bàn xã.

Đây là dịp để các em được giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng tự tin, nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể của mình. Đây cũng chính là sân chơi bổ ích, là môi trường lành mạnh để học hỏi, trau dồi kỹ năng trong dịp hè. Đồng thời rèn luyện sức khỏe, tạo cầu nối gắn kết các thanh thiếu niên và đoàn viên trên địa bàn toàn xã nhằm khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng sôi nổi và trang bị những kỹ năng cần thiết cho các em; góp phần nâng cao đời sống tinh thần và sự sáng tạo của các em.

Kết thúc hội thi dân vũ sắc màu tuổi trẻ, Chi đoàn Quang Châu với phong cách biểu diễn phong phú hiện đại , sáng tạo đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Dương Sơn, giải ba thuộc về chi đoàn Giáng Đông.

Tin, bài: Đoàn xã Hòa Châu

 

 

Bài viết liên quan