Nữ doanh nhân – MC Lệ Chi- gương mặt ảnh hưởng đến giới trẻ của nền giáo dục nghệ thuật tại thành phố đáng sống!

C.E.O Trần Thị Lệ Chi, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất “Ngũ Phụng Tề Phi” Điện Bàn Quảng Nam – Trưởng thành tại quê hương anh dũng Núi Thành và lập nghiệp tại TP Đà Nẵng xinh đẹp.

Lệ Chi tốt nghiệp trường ĐH Duy Tân, ngôi trường là cái nôi về tư tưởng mới mẻ giáo dục, luôn cống hiến cho trường và có những góp ý xây dựng cho một nền giáo dục hiện đại, tiên tiến bằng những sáng kiến và dự án hay. Trong quá trình học tập, làm việc sau khi ra trường và tham gia các hoạt động Đoàn- Hội, Lệ Chi thường xuyên tham mưu cho Hiệu trưởng và BGH nhà trường trong công tác tổ chức các chương trình ý nghĩa dành cho các thế hệ sinh viên, tham gia dự án Kinh tế cộng đồng và đạt được rất nhiều thành công nhất định. Chính vì lẽ đó, liên tục 3 năm liền, Lệ Chi giành được danh hiệu nhân viên xuất sắc và là một trong 10 gương mặt được vinh danh của trường dành cho các cán bộ giảng viên ưu tú được nhận giấy khen của BGH.

Cuối năm 2012, nhận được một nhiệm vụ là 3 tháng trời ròng rã sẽ lên đênh trên biển, nơi đầu sóng ngọn gió, thực hiện những thước phim nguy hiểm nhưng đầy tự hào về quê hương, đất nước, nơi người dân thường không thể đặt chân, chỉ có những người lính hải đảo canh giữ vùng trời cho Tổ quốc, Lệ Chi đã bất chấp nguy hiểm để nhận nhiệm vụ này và đã có hàng chục những thước phim hay, ý nghĩa gởi về đất liền về những ngọn hải đăng nơi địa đầu của Tổ quốc được toàn bộ người dân nhìn thấy và tin yêu.

Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ, Lệ Chi vinh dự khi Đài truyền hình TP HCM mời tham gia vào ekip biên tập viên – phát thanh viên của đài ở bản tin thời sự buổi sáng – chuyển tải những thông tin chính thống về kinh tế – xã hội – chính trị từ Thông tấn xã Việt Nam.

Năm 2014, trở về Đà Nẵng thực hiện ước mơ to lớn của mình, Lệ Chi thành lập công ty Cổ phần Truyền Thông Rồng Tiên Sa – chuyên lĩnh vực đào tạo nghệ thuật. Với mong muốn tạo ra một môi trường cho thế hệ trẻ, kế cận, vừa rèn luyện kỹ năng tốt cho giới trẻ chuẩn bị cho hội nhập, góp phần vào sự phát triển cho thành phố, vừa tạo nên một nền văn hoá, nghệ thuật thăng hoa và hoà nhập cùng với hai đầu Tổ quốc. Và chính từ môi trường đào tạo này, cũng đã tạo nên một nguồn nhân lực trẻ dồi dào, phong phú, cung cấp cho các hoạt động du lịch và các chương trình lễ hội liên quan tại thành phố.

Với tâm huyết của mình, Lệ Chi liên tục được mời làm diễn giả và đã chia sẻ cho hàng ngàn sinh viên khắp các trường đại học trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận về cảm hứng sống tích cực, những bài học về sự cho đi và nhận lại, những kinh nghiệm khởi nghiệp của mình. Và ở thời điểm nào, Lệ Chi cũng cho các bạn hiểu rằng dù ở thế hệ nào thì việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là một việc không bao giờ dừng lại. Chính lý tưởng cao đẹp đó đã tạo nên một doanh nhân vững vàng và bản lĩnh trước những khó khăn thử thách.

(Doanh nhân – MC Trần Thị Lệ Chi chia sẻ về kỹ năng “Tư duy tích cực trong sinh viên – Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả” cho 500 cán bộ Đoàn – Hội tại trường Đại học Quảng Nam tháng 03 năm 2018)

Với những cống hiến và sự tâm huyết trong giáo dục nghệ thuật – kỹ năng tại thành phố, Nữ doanh nhân – MC Trần Thị Lệ Chi xứng đáng là một trong những gương mặt tiêu biểu của tuổi trẻ Đà Nẵng

Tin, bài: BBT

 

Bài viết liên quan