SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY ĐOÀN VIÊN 2024

Được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn, ngày 24/3/2024, Quận Đoàn Liên Chiểu phối hợp với Đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024 với nhiều hoạt động sôi nổi trên địa bàn quận Liên Chiểu, như:
Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản
– Tổ chức tập huấn Tuyên truyền kiến thức kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho người dân, đoàn viên, thanh niên và công nhân khu nhà trọ đang sinh sống tại khu dân cư 2 Nam Ô 2, phường Hòa.
– Thành lập Đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng cháy chữa cháy phường Hòa Hiệp Nam.
– Thăm và làm việc với Ban Giám hiệu cơ sở giáo dục Mầm non 19/5, phường Hòa Minh về việc thành lập tổ chức Đoàn tại cơ sở giáo dục.
– Thăm và tặng giống vật nuôi cho thanh niên làm kinh tế tại phường Hòa Hiệp Bắc với trị giá là 08 triệu đồng.
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã đến và trao 10 suất quà cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 500.000 đồng) tại 02 khu nhà trọ trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam; phối hợp với BCH Quân sự thành phố tặng 10 bình chữa cháy cho Đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng cháy chữa cháy phường Hòa Hiệp Nam.
Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2024 là hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, thanh niên, công nhân đang lao động, công tác, sinh sống ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, doanh nghiệp, khu tập thể, khu nhà trọ nhưng chưa có tổ chức Đoàn. Đồng thời, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực, tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan