LIÊN CHIỂU: HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2023

Ngày 11/01/2024, Quận Đoàn – Hội LHTN quận Liên Chiểu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'ETAR QUẬN LIÊN CHIỂU HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÃNG TÁC NĂM 2023 TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NĂM 2024 Liên Chiểu, ngày 01 năm 2024'
Hội nghị đã tập trung đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được với những bài học kinh nghiệm, mô hình, phương thức mới trong triển khai các phong trào hành động, các chương trình của Đoàn; kết quả thực hiện chương trình công tác Hội và các phong trào của Hội năm 2023.
Thực hiện chủ đề công tác “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi đã được các cấp bộ Đoàn – Hội trên địa bàn quận triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công tác tuyên truyền, giáo dục được quan tâm, chú trọng, đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, xây dựng đạo đức lối sống văn hóa mới cho thanh thiếu nhi thông qua các đợt sinh hoạt chính trị cao điểm; các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ của Đảng, của đất nước và địa phương.
Có thể là hình ảnh về 5 người, cái bục và văn bản cho biết 'ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! QUẬN LIÊN CHIỂU HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÃNG TÁC NĂM 2023 TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NĂM 2024 ngày 2024'
Nhân dịp này, Quận Đoàn – Hội LHTN quận đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 8 người, cái bục và văn bản
Trong khuôn khổ chương trình, Quận Đoàn Liên Chiểu đã phát động Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và trao tặng bản đồ cho các cơ sở Đoàn – Đội trực thuộc./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan