Chi bộ Sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho Sinh viên 5 tốt

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, được sự đồng ý của Đảng uỷ, chiều ngày 27/2/2023, Chi bộ Sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Thế Tường, sinh viên Y khoa năm thứ 4 – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Y và quần chúng Trương Thành Tiến, sinh viên Y Khoa năm thứ 6, Lớp trưởng lớp Y khoa 3A. Đây là 02 đoàn viên ưu tú cũng đạt danh hiệu  ”Sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2021 – 2022.

 

Những quần chúng ưu tú có tinh thần đạo đức cách mạng, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, có nhiều thành tích trong học tập rèn luyện, đặc biệt tham gia tốt công tác phong trào Đoàn Thanh niên của Trường, tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian. Với sự chăm lo bồi dưỡng của tổ chức Đoàn và các cấp uỷ Đảng bản thân các quần chúng đã giác ngộ lý tưởng cách mạng của Đảng, tự nguyện viết đơn xin được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Lễ kết nạp Đảng viên cho sinh viên của Chi bộ Sinh viên là động lực cho các sinh viên trong Nhà trường tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú là sinh viên được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong thời gian đến, Đoàn trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng sẽ tiếp tục giới thiệu đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét kết nạp đặc biệt là các đoàn viên đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp. Thông qua việc phấn đấu trở thành “Sinh viên 5 tốt” sẽ góp phần tăng cường nhận thức về vai trò của sinh viên và Đoàn thanh niên trong xã hội; giúp sinh viên rèn luyện phẩm chất đảng viên; trở thành những tấm gương đảng viên, công dân tốt có đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và quê hương. Những tấm gương này sẽ là nguồn động viên và cổ vũ cho các sinh viên khác tham gia vào phong trào, đồng thời lan tỏa những giá trị đạo đức và văn hóa tốt đẹp trong cộng đồng sinh viên.

Tin, hình: BBT

 

Bài viết liên quan