Chi bộ Đại học Đông Á phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2023

Nhằm nâng cao nhận thức về Đảng cho đoàn viên thanh niên ưu tú cũng như tạo nguồn và phát triển đảng viên, sáng ngày 07/9/2023 Ban Tuyên giáo Quận Hải Châu phối hợp với Chi bộ Đại học Đông Á khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 60 quần chúng ưu tú trong đó có các giảng viên đang tham gia giảng dạy tại trường.
Trong thời gian 04 ngày (từ 07-10/9/2023), các học viên tham gia lớp học sẽ được bồi dưỡng kiến thức cơ bản gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Khóa học nhằm giúp học viên nhận thức rõ nét hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của quần chúng ưu tú để xác định động cơ đúng đắn, ra sức học tập và rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan