Ban Thường vụ Thành Đoàn kiểm tra chuyên đề công tác Đoàn trường, năm học 2022-2023

Từ ngày 19/4/2023 – 11/5/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn tiến hành kiểm tra chuyên đề công tác Đoàn trường Đại học Duy Tân, Đại học Đông Á, Cao đẳng Nghề Đà Nẵng, Cao đẳng Du Lịch Đà Nẵng năm học 2022-2023. Đoàn công tác do đ/c Lê Công Hùng – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng làm Trưởng Đoàn, cùng các đồng chí trong BTV, BCH Thành Đoàn. Tham dự buổi làm việc Bí thư Đoàn Trường, cùng tập thể Ban Thường vụ, cán bộ văn phòng Đoàn trường và đại diện cấp ủy của các đơn vị được kiểm tra.

Kiểm tra Đoàn trường Đại học Duy Tân

Kiểm tra Đoàn trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Tại buổi làm việc, đại diện BTV các Đoàn trường đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác Đoàn năm học 2022-2023. Các thành viên trong đoàn kiểm tra đã góp ý một số nội dung trong công tác chuyên môn, định hướng, đề ra giải pháp hỗ trợ công tác Đoàn của Trường được đảm bảo đúng tiến độ và hiệu quả nhất. Đồng thời, hướng dẫn, định hướng Đoàn Trường hiệu quả, đảm bảo được các mục tiêu, yêu cầu đề ra đặc biệt là tạo được sự lan toả toàn Đoàn.

Kiểm tra Đoàn trường Đại học Đông Á

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Đ/c Lê Công Hùng – Phó Bí thư Thành Đoàn trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các Đoàn trường đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022-2023. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các Đoàn Trường tiếp tục quan tâm, chú trọng hơn nữa tới công tác cán bộ, tăng cường công tác tuyên truyền trên mạng xã hội, tích cực vận động sinh viên tham gia các Cuộc thi, Hội thi do Trung ương Đoàn, BTV Thành Đoàn triển khai; nâng chất hơn nữa các chương trình hoạt động của Đoàn, trong đó tổ chức các hoạt động phong trào, tạo ra các sân chơi gắn với việc học tập, việc phát triển kỹ năng của sinh viên, sát với các nhu cầu của sinh viên; Củng cổ và phát huy câu lạc bộ, đội, nhóm trong sinh viên về tình nguyện, văn nghệ, thể thao…hay các câu lạc bộ học thuật tạo môi trường kết nối, nâng cao kiến thức, kỹ năng trong sinh viên. Bên cạnh đó tiếp tục nghiên cứu, tổ chức các hoạt động gắn với chuyển đổi số, tìm hiểu sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý đoàn viên, ứng dụng thanh niên Việt Nam.

Kiểm tra Đoàn trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan