Phát huy vai trò của Đoàn viên thanh niên trong thực hiện Đề án chuyển đổi số của Chính phủ

Thời gian qua, cụm từ “Định danh điện tử” đã ngày càng lan toả, đi sâu vào từng nhà dân, trên mọi tuyến đường, ngõ ngách của huyện Hoà Vang, hầu hết người dân đã được tiếp cận và hiểu biết về ứng dụng VNeID, định danh điện tử để phục vụ các giao dịch dân sự, thủ tục hành chính trong tương lai gần. Từ trụ sở công an xã đến các điểm làm lưu động tại các nhà văn hoá thôn đều luôn có người dân xếp hàng để được thu nhận hồ sơ định danh từ 8h sáng cho đến 22h đêm.

Đó là thành quả to lớn cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của lực lượng cảnh sát QLHC, công an 11 xã, cùng với tinh thần xung kích, tình nguyện cùng tham gia của đoàn viên thanh niên Công an huyện và Đoàn viên thanh niên 11 xã trong thực hiện Đề án 06/CP. “Mỗi người mỗi việc, không quản ngày đêm, tận tình phục vụ nhân dân” là kim chỉ nan làm việc của các lực lượng tham gia hướng dẫn đăng kí, thu nhận hồ sơ định danh cho bà con nhân dân huyện nhà.

Với những kết quả đáng khích lệ đã đạt được, hy vọng rằng mối quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an và đoàn viên thanh niên Hoà Vang sẽ ngày càng thắt chặt và phát huy, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương

Bài viết liên quan