ĐẢNG BỘ THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI THI GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC 2023

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2023) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023; nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; ngày 24/6/2023, Đảng bộ Thành Đoàn tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2023.
Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục, đền thờ và văn bản
Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn phát biểu tại Hội thi.
Hội thi diễn ra với sự tham gia của 3 Chi bộ: Chi bộ Văn phòng, Chi bộ Phong trào, Chi bộ Cung thiếu nhi. Các đơn vị tham gia tranh tài ở các phần thi: Ẩm thực, Gia đình là số 1, Hát karaoke và thi trò chơi nhỏ.
Hội thi nhằm góp phần thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TU ngày 27/12/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng và phát triển văn hóa trên địa bàn thành phố” và Đề án “Phát triển văn hóa – xã hội đồng bộ với phát triển kinh tế, chú trọng xây dựng con người Đà Nẵng văn minh, thân thiện, phù hợp với lịch sử, văn hóa của người Đà Nẵng giai đoạn 2022 – 2030” của UBND thành phố./.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 11 người, bàn, bệnh viện và văn bản
Không có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm
Có thể là hình ảnh về 5 người
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'ĐÀNG ỦY KHỐI CÁC cơ QUAN THÀNH PHỐ ĐẢNG ỦY THÀNH ĐOÀN ĐÀ NĂNG HỘI THI ÌNH HẠNH PHÚC NĂM 2023 Đà Nãng, ngày 24 tháng 6 năm 2023'
Có thể là hình ảnh về 2 người, TV và văn bản
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan