SÔI NỔI CÙNG NGÀY HỘI “THIẾU NHI ĐÀ NẴNG CHÀO HÈ 2023”

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2023; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023; nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thiếu nhi có những ngày hè vui tươi, ý nghĩa; sáng ngày 01/06/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Đà Nẵng chào hè 2023″ với sự tham gia của hơn 250 thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Các tiết mục đặc sắc của Ngày hội “Thiếu nhi Đà Nẵng chào hè 2023”.

Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung: Sinh hoạt Chuyên đề: “Giá trị của lòng biết ơn”; thi rung chuông vàng với chủ đề: “Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng”; các hoạt động teambuilding, giao lưu dân vũ, flashmob…

Các bạn nhỏ hào hứng với trò chơi Teambuilding.

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã chọn, giới thiệu, trao giải 36 tác phẩm từ hơn 500 bài thi của các em thiếu nhi tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố gửi về tham dự Cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ thành phố ước mơ”. Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã trao tặng 24 suất học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, qua đó góp phần hỗ trợ các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Nhẫn – Giám đốc Cung Thiếu nhi Đà Nẵng trao tặng học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chia sẻ với Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng cho biết: “Ngày hội “Thiếu nhi Đà Nẵng chào hè 2023” được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi thành phố trong dịp hè. Đồng thời phát huy vai trò tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, nối dài hành trình yêu thương, quan tâm, động viên, sẻ chia của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với thế hệ tương lai của đất nước”./.

Một số hình ảnh khác tại Ngày hội “Thiếu nhi Đà Nẵng chào hè 2023″:

Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục và văn bản cho biết 'HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG vì TRẺ EM NĂM 2023 THÀNH PHO DA NÀNG Thiếu nhỉ Đà Nắn CHÀCYY'

Có thể là hình ảnh về 1 người và đám đông

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang khiêu vũ

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan