DIỄN ĐÀN “ĐỐI THOẠI CỦA LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ VỚI TRẺ EM NĂM 2023″

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho đội viên, thiếu nhi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023; cụ thể hóa Chương trình thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; triển khai các hoạt động tham gia Dự án Xây dựng thành phố Đà Nẵng an toàn, thân thiện với trẻ em.

Sáng ngày 31/5/2023, Hội đồng nhân dân – Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình Gặp mặt đại biểu trẻ em thành phố với sự tham gia của 160 đại biểu trẻ em tại 07 quận huyện, đại biểu trẻ em đại diện thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Có thể là hình ảnh về 4 người

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Thi – Phó Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại chương trình.

Đến tham dự và chủ trì Chương trình đối thoại có đồng chí Nguyễn Thị Anh Thi – Thành ủy viên,  Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng, đồng chí Ngô Thị Kim Yến – Thành uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Ủy viên Ban Chấp hành TW Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng, em Nguyễn Thái Minh Phương – Đại biểu Hội đồng trẻ em thành phố Đà Nẵng.

Có thể là hình ảnh về 5 người, TV, cái bục, phòng tin tức và văn bản

Đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng phát biểu tại chương trình.

Tại Chương trình, các đại biểu trẻ em được khuyến khích trao đổi các ý kiến, kiến nghị về những vấn đề các em quan tâm, đề xuất những hoạt động, chương trình tham gia cải thiện các điều kiện sống và phát triển của trẻ em trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các em đã được đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành, Hội đoàn thể cấp thành phố trao đổi, phản hồi theo đúng chức năng, nhiệm vụ trong công tác chăm sóc, hỗ trợ và giáo dục trẻ em.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'GỌI TỔ»”NG ĐÀI ĐIỆN THOẠI QUỐC GIA BẢO VỆ TRẺ EM số111ĐỂ THÔNG BÁN MỌI HÀNH XÂM HẠI TRẺ EN'

Các em thiếu nhi bày tỏ quan điểm, nhận định của mình đối với các vấn đề trên địa bàn thành phố.

Cũng tại Chương trình, nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn với các em học sinh, lãnh đạo thành phố trao tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, đồng thời trao 160 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà cho các đại biểu trẻ em tham gia chương trình./.

          Tin, ảnh: Thành Đoàn Đà Nẵng

Bài viết liên quan