Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức định hướng nghề nghiệp và chia tay chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2022; nhằm giúp các chiến sĩ thực hiện nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lựa chọn cho bản thân nghề nghiệp ổn định sau thời gian gần hai năm thực hiện trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc.

Từ ngày 03/01/2021 các tổ chức cơ sở Đoàn trong Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức Chương trình định hướng nghề nghiệp và chia tay chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ năm 2022.

Tại Chương trình nhiều nghề nghiệp được các đồng chí Bí thư chi đoàn định hướng như: đầu bếp, lái xe, điện tử điện lạnh…cùng với đó là ghi nhận sự đóng góp công sức của các chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như công tác đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị.

Nhiều đồng chí chiến sĩ đã chia sẻ những tâm sự của bản thân vì đã được góp chút công sức nhỏ bé trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc và hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính Cụ Hồ khi trở về địa phương sinh sống.

Tin, hình: Ban Biên tập

Bài viết liên quan