KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH “NGƯỜI VĂN MINH KHÔNG SỬ DỤNG TÚI NYLON”

🌺🌺 Ngày 31/10/2021, Uỷ ban nhân dân – Đoàn TN phường Hải Châu I đã ra quân Chiến dịch “Người văn minh KHÔNG sử dụng túi Nylon” trên địa bàn phường.
🌸🌸 Đối tượng mà Chiến dịch lần này hướng đến là các cửa hàng thời trang/hóa mỹ phẩm/dịch vụ thẩm mỹ trên những tuyến đường chính như: Lê Lợi, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Châu Trinh, Hùng Vương. Các nhóm tình nguyện viên đã triển khai chiến dịch: Tặng 300 túi giấy(10 túi/cửa hàng); tuyên truyền tác hại của túi Nylon và vận động sử dụng túi tái chế; hành động tuy đơn giản nhưng giàu ý nghĩa thể hiện sự văn minh và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi, thân thiện với môi trường, nếu túi giấy được chủ shop in ấn Logo/Sticker độc đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng bị thu hút, nhớ lâu, khả năng quay lại mua hàng sẽ cao hơn, lợi nhuận cho shop cũng tăng hơn.
☘️☘️ Sau khi bóc tách từ vỏ bao xi-măng, được tái chế thành giấy Kraft, đặc trưng của giấy Kraft là dễ phân hủy, dẻo dai, thô, chịu được lực xé lớn và rất ăn mực. Qua bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của các đoàn viên thanh niên đã tạo nên những Túi giấy Kraft tinh tế, sang trọng.
🌼🌼 Chiến dịch “Người văn minh KHÔNG sử dụng túi Nylon” của phường Hải Châu I hướng đến hình thành nếp văn minh thương mại trên địa bàn và góp phần khẳng định vị thế phường trung tâm của Quận đô thị văn minh, giữ gìn môi trường Đà Nẵng phát triển ngày càng bền vững./.

Bài viết liên quan