

Đối tượng mà Chiến dịch lần này hướng đến là các cửa hàng thời trang/hóa mỹ phẩm/dịch vụ thẩm mỹ trên những tuyến đường chính như: Lê Lợi, Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Châu Trinh, Hùng Vương. Các nhóm tình nguyện viên đã triển khai chiến dịch: Tặng 300 túi giấy(10 túi/cửa hàng); tuyên truyền tác hại của túi Nylon và vận động sử dụng túi tái chế; hành động tuy đơn giản nhưng giàu ý nghĩa thể hiện sự văn minh và trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi, thân thiện với môi trường, nếu túi giấy được chủ shop in ấn Logo/Sticker độc đáo chắc chắn sẽ khiến khách hàng bị thu hút, nhớ lâu, khả năng quay lại mua hàng sẽ cao hơn, lợi nhuận cho shop cũng tăng hơn.