Đoàn phường An Hải Đông với các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 25/7, Đoàn thanh niên phường đã thăm, dọn vệ sinh, thắp hương cho Liệt sỹ Trần Sỹ Quý và tặng quà cho bạn Trần Thị Phương Ánh (con Liệt sỹ Trần Sỹ Quý); thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cô Hồ Thị Đã (Cựu TNXP, Thương binh 4/4).

(Ảnh: Dọn vệ sinh nhà Liệt sỹ Trần Sỹ Quý)

Tại đây, Đoàn phường đã thăm hỏi, động viên gia đình tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của ông cha, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

(Ảnh: Tặng quà cho cô Hồ Thị Đã)

Đây là hoạt động nhằm tri ân những anh hùng, liệt sỹ, thương binh, gia đình có công cách mạng đã hy sinh vì sự độc lập và tự do của đất nước. Thông qua hoạt động này, Đoàn phường muốn giáo dục cho ĐVTN nâng cao tinh thần yêu nước, truyền thống anh hùng của dân tộc.

Trong cùng ngày, Đoàn phường cũng đã tiếp tục triển khai “Tiếng loa thanh niên” trên khắp các con hẻm trên địa bàn phường với các tấm pano lưu động tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19; tham gia dọn vệ sinh, kê dọn bàn ghế tại trường tiểu học Tiểu La để chuẩn bị làm khu cách ly F1 tập trung.

(Ảnh: Ra quân tuyên truyền lưu động phòng chống dịch Covid-19)

Bằng nhiều hình thức, tuổi trẻ phường nhà quyết tâm cùng các cấp chính quyền địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

Tuyết Sương

Bài viết liên quan