Ra mắt hai CLB mới là CLB BK MEDIA và CLB Công nghệ Thực phẩm

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2021), Hội Sinh viên trường ĐH Bách Khoa – ĐHĐN đã tổ chức chương trình kỷ niệm và lễ ra mắt hai CLB mới là CLB BK MEDIA và CLB Công nghệ Thực phẩm.

 

Tham gia mỗi CLB có 15 thành viên, trong đó ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên. CLB là mô hình tập hợp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, có tâm huyết, đam mê khoa học kỹ thuật và các nhà nghiên cứu sáng tạo đã và đang có công trình khoa học kỹ thuật được triển khai, ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội đặc biệt là trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ thực phẩm.

CLB là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên được trao đổi, học hỏi, truyền cảm hứng, tạo động lực để tiếp tục tạo ra những sản phẩm khoa học kỹ thuật sáng tạo. Câu lạc bộ được thành lập đóng vai trò tập hợp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường để khuyến khích giới trẻ trong toàn huyện phát huy vai trò nghiên cứu, sáng tạo khoa học kỹ thuật, ứng dụng những thành tựu khoa học vào đời sống cho đoàn viên thanh niên.

Tin, hình: BBT

 

 

Bài viết liên quan