Quận đoàn Sơn Trà thăm, động viên các tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2021, Ban Thường vụ Quận đoàn Sơn Trà đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các tình nguyện viên (TNV) đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn quận Sơn Trà.

Hiện nay trên địa bàn quận Sơn Trà có 6 điểm cách ly tập trung có lực lượng tình nguyện viên do Quận đoàn Sơn Trà vận động tham gia, với tổng số tình nguyện viên là 44 bạn. Trong 44 TNV này, có 10 TNV là thanh niên công nhân lao động tại các nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch covid; còn lại 34 bạn TNV đa số đều là sinh viên ngoại tỉnh đang học tại Đà Nẵng, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch Covid-19; mong các bạn vượt qua khó khăn, chung sức cùng chính quyền địa phương kiểm soát, kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Với nguồn kinh phí vận động từ các mạnh thường quân, từ các Đoàn trường học trên địa bàn quận và từ nguồn hỗ trợ của UBND quận, Đoàn đã gửi tặng cho 44 tình nguyện viên tham phòng chống dịch Covid – 19 số tiền mặt trị giá 88 triệu đồng và các nhu yếu phẩm cho các tình nguyện viên với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

Tin bài: Quận đoàn Sơn Trà

 

Bài viết liên quan