Lễ thành lập chi đoàn doanh nghiệp Mầm non Thần Đồng

Nhận thức được vai trò và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc phát triển tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước. Vừa qua, ngày 13/3/2021, Đoàn thanh niên phường Phước Mỹ đã tổ chức Lễ thành lập chi đoàn doanh nghiệp Mầm non Thần Đồng với 08 đoàn viên.

Trong buổi lễ, Đoàn thanh niên phường Phước Mỹ đã công bố và trao quyết định thành lập chi đoàn mầm non Thần Đồng, đồng chí Lê Quang Trần Mỹ Linh được chỉ định tham gia làm Bí thư Chi đoàn và đồng chí Phan Thị Ánh Hồng được giao trọng trách giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn. Ban Thường vụ Đoàn phường mong muốn rằng BCH chi đoàn sẽ đoàn kết, năng động, sáng tạo và tổ chức được nhiều hoạt động trong chi đoàn cũng như các hoạt động an sinh xã hội.

Tại buổi lễ đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã phát biểu chỉ đạo và quyết tâm hỗ trợ chi đoàn tổ chức các hoạt động tại đơn vị, tạo điều kiện để phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong hoạt động đoàn trong thời gian tới.

Việc thành lập tổ chức chính trị – xã hội và phát triển đoàn viên, hội viên trong doanh nghiệp ngoài nhà nước có vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp và người lao động, là cầu nối quan trọng, là sợi dây gắn kết giữa người lao động với người sử dụng lao động, tạo mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa các chủ thể tham gia lao động. Đồng thời, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững và xây dựng đội ngũ lao động vững mạnh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây sẽ là lực lượng xung kích trong phong trào thanh thiếu niên cùng với Đoàn phường trong các hoạt động sắp tới.

Quận đoàn Sơn Trà

Bài viết liên quan