Quận đoàn Sơn Trà tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2021

Sáng ngày 03/3/2021, Ban Thường vụ Quận đoàn Sơn Trà đã tổ chức lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2021, tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – UV BCH TW Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đồng chí Trần Thắng Lợi – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; đồng chí Phan Duy Hòa  – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN quận, lãnh đạo các Hội đoàn thể chính trị – xã hội và hơn 200 đoàn viên thanh niên thuộc 19 cơ sở Đoàn trực thuộc tham gia.

Phát biểu phát động lễ ra quân đồng chí Phạm Đình Nam cho biết, năm 2021 là năm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) vì vậy Ban Thường vụ Quận đoàn đã xây dựng các kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động vì cộng đồng, Tháng Thanh niên năm 2021 sẽ phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên toàn quận trong việc tham gia thực hiện các công trình, phần việc tại các địa phương, đơn vị gắn với nhiệm vụ chuyên môn, tạo môi trường cho thanh thiếu nhi trên địa bàn quận tiếp tục rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.

Tại lễ ra quân, Ban Thường vụ Quận đoàn Sơn Trà đã trao danh sách 53 đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp trong năm 2021. Cũng tại lễ ra quân Tháng Thanh niên, 35 suất học bổng đã được ban tổ chức trao cho 35 em học sinh là con hộ nghèo trên địa bàn quận với tổng kinh phí là 17.500.000 đồng.

Lễ ra quân phát động Tháng Thanh niên là hoạt động nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của các tổ chức và cá nhân đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc tham gia các công trình, phần việc của thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn. Đây cũng là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên thanh niên; khuyến khích đoàn viên thanh niên tích cực học tập và tăng cường giao lưu, tinh thần đoàn kết của đoàn viên thanh niên giữa các khối, ngành với nhau.

Quận đoàn Sơn Trà

Bài viết liên quan