Đảng ủy Thành Đoàn tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội đảng các cấp

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố, sáng ngày 28/12/2020. Đảng uỷ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XXII Đảng bộ thành phố Đà Nẵng,  Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IX Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố và Nghị quyết Đại hội lần thứ VII Đảng bộ Thành Đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2025 cho toàn thể Đảng viên, CBCNVC và người lao động cơ quan Thành Đoàn Đà Nẵng và Cung Thiếu nhi Đà Nẵng.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Đảng uỷ Thành Đoàn Đà Nẵng đã nhấn mạnh, việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những trọng tâm công tác của cấp ủy, các chi bộ và cán bộ, đảng viên của Đảng uỷ Thành Đoàn trong thời gian tới. Việc học tập, quán triệt, tuyên truyền có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi vì hầu hết cấp ủy, các chi bộ, đảng viên của Đảng uỷ đều làm công tác tham mưu và trực tiếp tổ chức thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Giúp cho cấp ủy, chi bộ, đảng viên hiểu sâu, nắm vững những tư tưởng, quan điểm cốt lõi được nêu trong các văn kiện và nghị quyết mà Đại hội Đảng các cấp đã thông qua.

Trong 5 năm qua, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ thành phố đã đoàn kết, quyết tâm chính trị cao, khắc phục hạn chế, khuyết điểm và kịp thời điều chỉnh, đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng dân chủ, công khai, minh bạch, góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh, củng cố niềm tin, khối đại đoàn kết toàn dân; nhân dân Đà Nẵng luôn kiên cường, đồng hành với sự phát triển của thành phố. Bước vào năm 2020, trước sự bùng phát của đại dịch COVID-19 nhưng thành phố vẫn bản lĩnh, sáng tạo, quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống, kiểm soát dịch bệnh, vừa nỗ lực duy trì, khôi phục hoạt động kinh tế – xã hội, đảm bảo đời sống nhân dân.

Sau hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy yêu cầu các Chi bộ tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung của Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra tới toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ mình; xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp gắn với hoạt động chuyên môn của cơ quan, đơn vị bảo đảm chất lượng, hiệu quả.

 

Tin: Văn Tân.

Bài viết liên quan