Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố tổ chức Hội thi” Chúng em kể chuyện về chú bộ đội hải quân”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; thực hiện kế hoạch số 68/KH-TVKHTH ngày 29 tháng 5 năm 2020 của Thư viện Khoa học Tổng hợp thành phố Đà Nẵng về việc tổ chức “Ngày hội Văn hóa đọc năm 2020”; nằm trong khuôn khổ của “Ngày hội Văn hóa đọc” năm 2020; nhằm để cho các em thiếu nhi thể hiện được tình yêu đối với biển đảo quê hương và khắc họa hình ảnh, sự hi sinh của chiến sĩ bộ đội hải quân; thể hiện tình cảm của các em đối với các chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương và tình yêu đối với quê hương, đất nước, với Bác Hồ kính yêu.

Ngày 11 tháng 7 năm 2020, Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Thư viện Khoa học Tổng hợp thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách “Chúng em kể chuyện về chú bộ đội hải quân” dành cho các em học sinh khối Tiểu học. Tham dự Hội thi có 20 tiết mục được chọn lọc từ các Liên đội trên địa bàn thành phố.

Kết thúc Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Đây là lần đầu tiên Hội đồng Đội thành phố phối hợp để tổ chức hoạt động này, thông qua Hội thi, thiếu nhi thành phố đã khắc họa chân thực sự hi sinh của các thế hệ cha anh và thể hiện tình yêu với biển đảo và quê hương và đồng thời thúc đẩy niềm đam mê đọc sách trong thiếu nhi./.

 

Tin: Văn Tân.

Bài viết liên quan