Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khoá, nhằm kịp thời sơ kết, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, những mặt chưa làm được; tuyên dương, khen thưởng và nhân rộng các điển hình tiêu biểu, những mô hình mới, cách làm hay trong nửa đầu nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải Châu khóa V. Đồng thời tiếp tục điều chỉnh, bổ sung các giải pháp, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm, xác định những chỉ tiêu cơ bản và cách thức triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nửa cuối nhiệm kỳ 2017 – 2022; Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải Châu khoá V, nhiệm kỳ 2017 – 2022 vào ngày 18/6/2020 tại Trụ sở Cơ quan Quận Đoàn.

Tuổi trẻ Hải Châu vui mừng đón sự có mặt và chỉ đạo của đồng chí Bùi Minh Tuấn – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng; đồng chí Dương Đình Cường – Phó Chánh Văn phòng Thành Đoàn Đà Nẵng; và đồng chí Lê Tự Gia Thạnh – Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Hải Châu.

Có thể nói, với tinh thần đoàn kết, đổi mới, xung kích, tình nguyện và trách nhiệm mình, trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 – 2022, tuổi trẻ Hải Châu đã đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận nhiệm kỳ 2017 – 2022, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Châu tin tưởng giao cho; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; cổ vũ, động viên ĐVTN đoàn kết, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Tại Hội nghị, đồng chí Lê Phú Cường đã thông qua Dự thảo Báo cáo sơ kết hoạt động giữa nhiệm kỳ cũng như rà soát các chỉ tiêu làm được và chưa làm được, nhằm đề ra những giải pháp và phương hướng hoạt động trong nửa cuối nhiệm kỳ 2017 – 2022. Hội nghị cũng đã thảo luận, bổ sung các nội dung Báo cáo, tập trung vào các phương hướng hoạt động trong thời gian tới và nghe các tham luận của các đơn vị có nhiều mô hình hoạt động hiệu quả trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Hội nghị cũng đã được lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo thể hiện sự quan tâm sâu sát và đầy trách nhiệm của đồng chí Bùi Minh Tuấn – Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng và đồng chí Lê Tự Gia Thạnh – Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Hải Châu. Tuổi trẻ Hải Châu sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục những khó khăn, hạn chế và phát huy những thành tích đã đạt được; đồng thời điều chỉnh, bổ sung các nội dung, chỉ tiêu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Hải Châu nhiệm kỳ 2015 – 2020 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu đã đề ra trong nửa cuối nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Quận Đoàn cũng đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và Thành Đoàn trong năm 2019, và tuyên dương 06 tập thể có thành tích nổi bật trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hải Châu khoá V, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tin, hình: Quận Đoàn Hải Châu

Bài viết liên quan