NHIỀU CƠ HỘI LỚN TRONG NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2024

Nhằm hỗ trợ Sinh viên, Bộ đội xuất ngũ, Đoàn viên – Thanh niên và Người lao động tại Đà Nẵng, Thành Đoàn-Hội LHTN Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng tổ chức Ngày hội việc làm vào ngày 12/7/2024.
Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản
Đây là cơ hội lớn để các bạn trẻ kết nối trực tiếp với 128 đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu, cung cấp tổng cộng 7,437 vị trí việc làm đa dạng. Các doanh nghiệp tham gia đến từ nhiều lĩnh vực uy tín như Ngân hàng, Tài chính, Du lịch, Công nghệ, Sản xuất và nhiều lĩnh vực khác.
Các vị trí tuyển dụng bao gồm từ Lao động phổ thông đến Đại học, với nhiều chức danh như Giám đốc, Kế toán, Marketing, Lập trình viên, và nhiều vị trí khác.
Ngày hội đã mang lại những giá trị thiết thực và tầm ảnh hưởng sâu rộng khi hỗ trợ, định hướng được nguồn nhân lực có trình độ cao vào công cuộc phục vụ sự phát triển kinh tế -xã hội của Đà Nẵng nói riêng và quá trình cạnh tranh, hội nhập quốc tế của đất nước nói chung.
Ngay tại buổi Lễ khai mạc, Thành Đoàn-Hội LHTN thành phố Đà Nẵng đã ký kết với Sở Lao động – Thương binh và xã hội, Hội Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN “Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc phối hợp trong công tác tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên”. Biên bản này khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của người học, từ đó cung cấp nguồn nhân lực chất lượng tốt, đáp ứng kỳ vọng không chỉ từ các địa phương của Việt Nam mà còn của các tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia.
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản
Trong Ngày hội, bên cạnh việc triển khai tuyển dụng trực tiếp tại nhiều gian hàng còn có Tọa đàm “Giao lưu sinh viên với khát vọng làm chủ” với sự tham gia của các Doanh nhân thành đạt thuộc Hội Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng chia sẻ về những xu hướng nghề nghiệp triển vọng; về các kỹ năng, năng lực cần thiết giúp sinh viên, người lao động có được sự nghiệp thành công./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan