CHUNG KẾT CUỘC THI “TÌM KIẾM Ý TƯỞNG, GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG THANH THIẾU NIÊN” NĂM 2024

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024; nhằm nâng cao năng lực số cho các bạn thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố, đồng thời tìm kiếm và phát huy những ý tưởng chuyển đổi số có tính thực tiễn cao trên tất cả các lĩnh vực của xã hội. Chiều nay, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Unicef Việt Nam tổ chức vòng chug kết cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong thanh thiếu niên” năm 2024.
Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản
Sau hơn 2 tháng triển khai Cuộc thi đã thu hút nhiều ý tưởng, sáng kiến, giải pháp của các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. Các ý tưởng, dự án tham gia Cuộc thi được Ban giám khảo đánh giá có chủ đề, nội dung phong phú, đa dạng và có tính ứng dụng cao trên tất cả các lĩnh vực của xã hội. Trải qua Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra được 11 dự án xuất sắc nhất, có tiềm năng phát triển và xứng đáng tham gia Vòng Chung kết.
Có thể là hình ảnh về 17 người, cái bục và văn bản
Tại vòng chung kết, Các thí sinh, nhóm tác giả đã trình bày ý tưởng, giải pháp ứng dụng chuyển đổi số của mình và được Ban Giám khảo Cuộc thi góp ý, chia sẻ để ý tưởng, giải pháp có thể dễ dàng được triển khai hơn. Kết quả Vòng Chung kết, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba, 5 giải khuyến khích cho các đội dự thi.
Phát biểu tại Chương trình đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố cho biết: Cuộc thi đã góp phần mang thông điệp “Chuyển đổi số” đến gần hơn với các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố; khơi dậy sự năng động, sáng tạo của mỗi bạn trẻ trong đề ra những ý tưởng, sáng kiến thực hiện nhiệm vụ, giải quyết các vấn đề cụ thể, mang lại lợi ích thiết thực cho công cuộc chuyển đổi số, chính phủ điện tử, cải cách hành chính, cho cộng đồng và xã hội./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan