Chương trình nghệ thuật Giai điệu tuổi thơ 2020

Tối ngày 30/5/2020, Cung Thiếu nhi TP Đà Nẵng phối hợp với Hội Đồng đội TP tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề Giai điệu tuổi thơ 2020.

Thiết thực tổ chức các hoạt động nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; nhằm tạo sân chơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố; chương trình nghệ thuật “Giai điệu tuổi thơ” 2020 thực sự đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và các bạn nhỏ.

Thầy Nguyễn Nhẫn, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội,
Giám đốc Cung Thiếu nhi phát biểu tại Chương trình

Thực hiện Kế hoạch số 54-KH/HĐĐTW, ngày 24 tháng 4 năm 2020 của Hội Đồng đội Trung ương về triển khai chương trình “Thiếu nhi Việt Nam – vui khỏe, an toàn đánh tan Covid” và Công văn số 74-CV/HĐĐTW ngày 20 tháng 5 năm 2020 của Hội Đồng đội Trung ương về hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em”, tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, động viên, sẻ chia cùng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, Ban Tổ chức còn tiến hành trao tặng 60 suất quà cho các em tại Làng trẻ SOS, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Đợt trao quà cũng nằm trong Chương trình “Triệu Ly sữa” và “Hành trình những cuốn sách” đang được phát động.

Sau phần trao quà, quý khán giả được thưởng thức rất nhiều tiết mục với các thể loại đa dạng và nhiều màu sắc. Chương trình khép lại đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho quý khán giả đến dự xem chương trình.

Một số tiết mục đặc sắc:

Phát huy tinh thần vì đàn em thân yêu, trong mùa dịch Covid – 19 vừa qua Cung Thiếu nhi Đà Nẵng cũng đã trao tặng 40 suất quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

 

     Tin, bài: Phương Trinh; Hình ảnh: Nguyễn Cáp.

Bài viết liên quan