Phẩm chất tốt đẹp của người lính Bộ đội Biên phòng thành phố!

Trong lúc tuần tra khu vực núi Sơn Trà (sau Bãi Cát Vàng), cán bộ Đồn Biên phòng Sơn Trà có nhặt được 01 điện thoại di động hiệu Iphone (đời 11) và 01 kính mắt (như hình)

Thông qua việc tích cực chia sẻ thông tin, thông báo trên nhiều trang mạng xã hội. Đến trưa nay (28/5/2020 đã có người đến để nhận lại điện thoại và cặp kính mắt.

Người bị mất là chị Huỳnh Thị Yến (1984) làm việc tại Báo Đà Nẵng. Chị Yến cho biết đã vô tình đánh rơi điện thoại trong thời gian tác nghiệp ký sự tại núi Sơn Trà vào gần trưa ngày 27/5. Chị Yến đã bày tỏ sự vui mừng được nhận lại tài sản bị mất. Đồng thời, cũng biết ơn sâu sắc CBCS Đồn Biên phòng Sơn Trà đặc biệt là đồng chí Trung uý Nguyễn Mạnh Hùng đã có phẩm chất cao đẹp, không hề nảy sinh ý định tham lam mà quyết tâm trả lại cho người mất. Chị yến đã viết thư cảm ơn toàn thể quý Ban Chỉ huy và toàn thể CBCS đơn vị.

Hành động của đồng chí Hùng đã làm sáng ngời thêm phẩm chất tốt đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ, hết lòng vì nhân dân, không bao giờ nảy sinh tư lợi. là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên  noi theo.

Tin, hình: Đoàn Bộ đội Biên phòng thành phố

 

Bài viết liên quan