Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình nói chuyện thời sự về tình hình biển đông

Sáng ngày 23/5/2020. Thành Đoàn – Hội LHTN – Hội sinh viên thành phố Tổ chức chương trình nói chuyện thời sự về tình hình Biển Đông cho toàn thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Thành Đoàn và hơn 300 cán bộ Đoàn – Hội LHTN – Hội Sinh viên trên địa bàn thành phố.

Tham dự và báo cáo viên có đồng chí: Thượng tướng, Phó Giáo sư Tiến sĩ, Anh hùng LLVT Võ Tiến Trung – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Quân ủy Trung ương, nguyên Đại biểu Quốc hội, nguyên Giám đốc Học viện Quốc Phòng.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm của các tổ chức chính trị xã hội, của đoàn viên, hội viên, người lao động trong công tác tuyên truyền, vận động trước tình hình Biển Đông hiện nay.

Hội nghị đã được báo cáo viên cung cấp thông tin chi tiết về tình hình biển đông trong thời gian qua. Thông tin về những phản ứng của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam, của Đảng và Chính phủ Việt Nam liên quan đến vấn đề Biển đông cũng như những phản ứng ủng hộ Việt Nam của dư luận quốc tế, của Mỹ và các nước lớn trong khu vực và thế giới…

 

Tin, ảnh: Văn Tân.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan