Hoạt động “sân chơi cuối tuần” năm 2018

Tối ngày 8/4/2018, hoạt động cộng đồng ngoài trời “Sân chơi cuối tuần” do Ban Thường vụ Thành Đoàn – Hội LHTN TP Đà Nẵng tổ chức, đã chính thức diễn ra phiên đầu tiên tại bờ Tây sông Hàn (đối diện Bảo Tàng Chăm, đường Bạch Đằng).

Theo kế hoạch, từ tháng 3 đến tháng 9 năm 2018, mỗi tháng “Sân chơi cuối tuần” sẽ diễn ra 2 lần (vào tối chủ nhật giữa tháng và chủ nhật cuối tháng).

“Sân chơi cuối tuần” là hoạt động do Đoàn thanh niên và Hội LHTN tổ chức thực hiện, hưởng ứng việc tổ chức các hoạt động văn hóa- lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2018 theo chủ trương của lãnh đạo thành phố. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, phục vụ nhu cầu giải trí, giao lưu văn hóa, văn nghệ của các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh; đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của một thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động và mến khách đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

Chương trình đầu tiên được tổ chức vào tối ngày 08/04/2018 (từ 19h00 – 21h30) với sự tham gia gần 500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên của các đơn vị trực thuộc Hội LHTN thành phố.

Sân chơi cuối tuần bao gồm các hoạt động trò chơi, thi vận động, nghệ thuật đường phố như dân vũ, khiêu vũ đường phố; biểu diễn của các nhóm hiphop và nhóm nhạc đường phố…; các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng, các tiết mục ảo thuật…

Sân chơi này của các bạn trẻ  Đà Nẵng sẵn lòng mời du khách và nhân dân TP nhập cuộc, cùng chơi, cùng nhảy múa, cùng hòa ca …

“Sân chơi cuối tuần” tiếp theo sẽ được tổ chức vào tối chủ nhật của tuần cuối tháng 4 năm 2018.

Tin, ảnh: BBT.

Bài viết liên quan