Tuyên dương ” 34 thanh niên tình nguyện đã tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 “

Trong thời gian qua, diễn biến dịch bệnh Covid-19 hết sức phức tạp và khó lường. Với quan điểm “Chống dịch như chống giặc”, các cấp bộ Đoàn trên toàn thành phố đã triển khai đồng bộ, tích cực, chủ động và linh hoạt các biện pháp nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Nhằm kịp thời cổ vũ, động viên, khích lệ và ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của các bạn Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều ngày 20/4/2020, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Tuyên dương ” 34 Đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 “.

Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng phát biểu tại lễ Tuyên dương

Trước đó, nhằm đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch thành phố Đà Nẵng đã tiến hành lập các chốt kiểm soát tại 8 địa điểm trên địa bàn thành phố. Từ ngày 18/3/2020, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên thành phố tham gia phối hợp cùng lực lượng chức năng ra quân kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các chốt, hỗ trợ người dân khai báo y tế, hỗ trợ khẩu trang, nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn trước khi vào thành phố, công tác tình nguyện được thực hiện 4 ca/ngày, mỗi ca 6 giờ, 4 tình nguyện viên/chốt hỗ trợ lực lượng chức năng.

Tuyên dương thanh niên tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid – 19

Hiện nay tại các chốt, đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã tổ chức tốt việc kiểm soát y tế, kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Nhiều bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia hết sức tích cực tại các tổ công tác, đã có những cách làm hay, sáng tạo giúp cho việc kiểm soát dịch bệnh được đảm bảo, chặt chẽ, hiệu quả được nhân dân đồng thuận, ủng hộ cao.

 

   Tin, ảnh: Văn Tân.

Bài viết liên quan