Đồng chí: Nguyễn Văn Quảng – phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng thăm hỏi, tặng hoa và chúc mừng sinh nhật Đoàn

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020). Sáng ngày 26/3/2020, Đồng chí Nguyễn Văn Quảng – phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy đã đến thăm hỏi, tặng hoa và chúc mừng Sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ gặp mặt chúc mừng sinh nhật Đoàn, đồng chí: Nguyễn Văn Quảng – phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng chia sẻ: Đoàn thanh niên đã trải qua 89 năm (26/3/1931 – 26/3/2020) xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với Đảng, với dân tộc, là lực lượng xung kích cách mạng, là đội hậu bị tin cậy của Đảng. Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng luôn giữ được vai trò là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong công tác giáo dục, bồi dưỡng và định hướng tư tưởng, tạo môi trường tốt để đoàn viên thanh niên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động. Hoạt động Đoàn của Đà Nẵng cần giữ được ngọn lửa truyền thống cách mạng ấy, thể hiện được cái đổi mới, phù hợp với yêu cầu, phát triển của đất nước, của thành phố.

Dịp này,  đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Thành Đoàn TP. Đà Nẵng đã trình bày một số hoạt động, công trình nổi bật của Đoàn viên, thanh niên thành phố đã chung tay thực hiện trong thời gian qua cũng như sẽ thực hiện trong thời gian tới như: Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, “Công tác đền ơn đáp nghĩa”, uống nước nhớ nguồn”; Tổ chức các hoạt động bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh, thiếu nhi; công tác Đoàn kết tập hợp thanh niên; công tác phát triển Đảng; các đề xuất và kiến nghị của tổ chức Đoàn trong thời gian tới…

 

  Tin: Văn Tân.

Bài viết liên quan