Tuổi trẻ Hòa Sơn chung tay tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh virus Corona

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng vi rút Corona gây ra đang diễn biến hết sức phức tạp, những ngày qua tuổi trẻ xã Hòa Sơn đã cố gắng phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Là địa bàn giáp ranh với KCN Hòa Khánh, tập trung chủ yếu là lực lượng công nhân trong các nhà máy, xí nghiệp khu công nghiệp Hòa Khánh, chợ Hòa Sơn, chợ An Ngãi Đông, học sinh các trường học và nhân dân các thôn. Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng vi rút Corona gây ra đang diễn biến phức tạp; những ngày qua, đoàn thanh niên xã đã chung tay tạo hiệu ứng tích cực trong việc nâng cao ý thức của người dân cùng chung tay phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Hoạt động cấp gần 1.000 khẩu trang y tế miễn phí và 2.000 tờ rơi cho các tiểu thương ở các chợ và người đi đường.

Sáng ngày 06/2, đoàn thanh niên xã đã chia làm 4 điểm tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch virus Corona tại cổng UBND xã, chợ Hòa Sơn, Chợ An Ngãi Đông, đèn xanh đèn đỏ An Ngãi Đông, nơi có khá đông người qua lại.

Người dân rất phấn khởi vì được nhận khẩu trang y tế miễn phí và được các bạn đoàn viên thanh niên phường hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách để phòng bệnh corona, việc làm thiết thực ý nghĩa này của đoàn thanh niên xã sẽ góp phần nâng cao hơn ý thức phòng bệnh, bảo vệ sức khoẻ cho người dân xã Hòa Sơn góp phần chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch do virus corona gây nên.

Tin, hình ảnh: Đoàn xã Hòa Sơn

Bài viết liên quan