Huyện Đoàn Hòa Vang ra quân Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ về khẩu hiệu “Mùa Xuân là Tết trồng cây”, sáng ngày 31/01/2020 (tức mồng 7 Tháng Giêng Âm lịch), Huyện Đoàn phối hợp với UBND huyện Hòa Vang và xã Hòa Phong tổ chức phát động Lễ ra quân Tết trồng cây Xuân Canh Tý 2020 tại thôn Thạch Bồ, xã Hòa Phong.

Lễ ra quân với sự tham dự của lãnh đạo Hội Nông dân thành phố, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN Huyện Hòa Vang và các phòng, ban, ngành, Đoàn thể của huyện và xã Hòa Phong. Đặc biệt là sự tham gia của hơn 200 ĐVTN trên địa bàn huyện.

Đặc biệt, Tết trồng cây năm nay, phòng Kinh tế-Hạ tầng huyện đã tham mưu cho lãnh đạo UBND huyện chọn địa điểm ra quân tại tuyến đường sát Nhà văn hóa thôn Thạch Bồ, xã Hòa Phong, với số lượng 70 cây Bằng lăng tím (chiều cao từ 2,5m đến 3,0m, đường kính cây 5-6cm).

Hoạt động trồng cây xanh có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền tới cộng đồng về vai trò, ý nghĩa của việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các hệ sinh thái; đồng thời nhấn mạnh tác dụng to lớn của thiên nhiên trong cuộc sống của chúng ta.

Tin bài: Huyện Đoàn Hòa Vang

Bài viết liên quan