Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

Chiều ngày 13/01/2020, BCH Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Nguyễn Thị Giang Thủy-HUV, Bí thư Huyện Đoàn chủ trì hội nghị. Đồng chí Lê Công Hùng-Phó Bí thư Thành Đoàn tham dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Theo báo cáo, trong năm 2019, Huyện Đoàn Hòa Vang đã tổ chức được 60 hoạt động quy mô trên tất cả các lĩnh vực đoàn kết tập hợp thanh niên, giám sát xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, củng cố đội ngũ cán bộ Đoàn và thực hiện 03 phong trào cách mạng và 03 chương trình đồng hành thu hút trên 2.000 ĐVTN tham gia.

Nổi bật là các hoạt động Hành trình Hào khí Điện Biên kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tổ chức đối thoại tháng 3 giữa lãnh đạo huyện với ĐVTN với chủ đề “Thanh niên với môi trường” qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả chủ đề năm của huyện; hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được triển khai rộng khắp với trên 400 suất quà được trao đến những gia đình khó khăn, tổng trị giá trên 300 triệu đồng; tổ chức chiến dịch tình nguyện hè làm 180 m đường bê tông nông thôn; tổ chức hội thi Dân vũ, Flashmob chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam…Với những nổ lực cố gắng trong năm, Huyện Đoàn được Thành Đoàn công nhận là đơn vị xuất sắc năm 2019.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Lê Công Hùng-Phó Bí thư Thành Đoàn ghi nhận những kết quả đạt được trong năm qua của Huyện Đoàn và mong muốn trong năm 2020 tiếp tục phát huy những mặt mạnh, những ưu thế của huyện nông thôn, nơi vẫn còn duy trì hoạt động đoàn ở cấp chi đoàn khu dân cư, từ đó định hướng hoạt động gắn với thực tiễn nhằm góp phần thu hút ngày càng nhiều thanh niên vào tổ chức Đoàn-Hội.

Tại hội nghị, BTV Huyện Đoàn đã trao 12 cờ thi đua xuất sắc và xuất sắc dẫn đầu cho các đơn vị, đồng thời trao khen thưởng của các cấp cho 12 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019.

Tin bài: Huyện Đoàn Hòa Vang

Bài viết liên quan