Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố

Ngày 19/01/2020, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng đã đến thăm,  tặng quà Tết các gia đình chính sách trên địa bàn quận Cẩm Lệ và các quận, huyện khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cùng đi có các đồng chí Bí thư, phó Bí thư Các quận Đoàn, Đoàn viên thanh niên các phường.

Các đồng chí lãnh đạo Thành Đoàn đã ân cần thăm hỏi việc chuẩn bị Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của các gia đình chính sách trên địa bàn quận. Đồng chí mong muốn các gia đình đón một cái Tết thật đầm ấm, an vui, tiết kiệm; sau Tết sẽ bắt tay ngay vào sản xuất, để phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng chí Bí thư Thành Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn trên địa bàn quận cần phải thường xuyên chăm lo cho đời sống của các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn; đồng thời tạo điều kiện hỗ trợ cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn thuận lợi trong làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong buổi sáng, các đồng chí Thường trực Thành Đoàn và đoàn viên thanh niên thành phố đã thăm và tặng quà cho 35 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Đoàn viên thanh niên các đơn vị đã cùng tổ chức dọn dẹp nhà cửa, quét dọn bàn thờ, lau nhà…nhằm để cho các gia đình đón Tết vui vẻ, an lành.

 

   Tin, ảnh: Văn Tân.

 

Bài viết liên quan