Chương trình “Xuân Tình nguyện” tặng quà cho các gia đình trên địa bàn quận Hải Châu nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020

Ngày 07/01/2020, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và xã hội quận Hải Châu tổ chức Chương trình “Xuân Tình nguyện” tặng 100 suất quà cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn quận Hải Châu nhân dịp  Xuân Canh Tý năm 2020.

Đây là một trong chuỗi hoạt động trong Chương trình Công tác xã hội mùa Xuân của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng. Hoạt động này được duy trì thường xuyên hằng năm, là món quà về vật chất lẫn tinh thần cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn quận Hải Châu mỗi dịp Xuân về.

Đặc biệt, trong Chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng sẽ trao tặng 100 suất quà trị giá 500.000đ/suất cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn quận Hải Châu nhằm hỗ trợ một phần nhỏ giúp các gia đình nhận được một cái Tết ấm áp hơn.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm góp thêm niềm vui cho các gia đình hộ nghèo đón xuân cùng với gia đình sau một năm lao động vất vả. Đồng thời, thông qua hoạt động này để nâng cao vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn trong trong các hoạt động an sinh xã hội theo các chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng.

 

 Tin, ảnh: BBT.

 

 

 

Bài viết liên quan